วันอาทิตย์ที่ ๖ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

Love Story


Love Story
.....เรื่องราวของมิซากิ (นากายามะ มิโฮ ) Editor สาวของร้านเครื่องเขียนแห่งหนึ่ง ครั้นพออายุใกล้จะ 30 เธอเริ่มรู้สึกเหมือนกับจะสูญเสียสถานภาพทางสังคมไป เนื่องจากเธอยังไม่มีทั้งแฟนหรือว่าคู่แต่งงานเป็นตัวเป็นตนเลย นิสัยของเธอเป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงไปตรงมาและใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ทว่าด้วยความที่เป็นคนตรงเกินไปของเธอนั่นเอง จึงทำให้เธอต้องผิดหวังกับความรักอยู่เสมอๆ
.....นางาเสะ โค (โทโยคาวะ เอสึชิ) นักประพันธ์อายุ 37 ปีผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ช่วงหนึ่งเขาเคยได้รับการขนานนามว่าเป็นนักแต่งนิยาย รักที่มีชื่อเสียง แต่ทว่าช่วงหลังยอดขายของเขากลับตกฮวบถึงขนาดขายไม่ออกเลยแม้แต่เล่มเดียว และเนื่องจากนิสัยที่เป็นคนซีเรียส ปากร้าย และเข้าใจยากของเขา ตอนนี้จึงตกอยู่ในสถานะที่เหมือนกับเป็นกาฝากของสำนักพิมพ์ มีคนพูดกันว่าทั้งๆที่เขาไม่เคยเชื่อมั่นในความรักเลย แต่กลับเขียนนิยายเกี่ยวกับความรักได้ดีถึงขนาดนี้ แสดงว่าเขาคงจะต้องมีเทคนิคอะไรพิเศษเป็นแน่ แต่ทว่าจริงๆแล้วนั้น เขาเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนบริสุทธิ์ แต่เนื่องจากต้องเจอกับอะไรๆมาหลายอย่าง เขาจึงกลัวและสร้างเกราะป้องกันจิตใจขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ตัวนั่นเอง
…..เมื่อมิซากิได้รับงานจากหัวหน้าให้มาทำหน้าที่รับผิดชอบงานที่ต้องทำให้ โค นักประพันธ์นิยายรักผู้มีชื่อเสียงอันโด่งดัง แต่ทว่าช่วงหลังกลับขายไม่ออกและกำลังจะเลิกเขียนในอีกไม่นานให้กลับมาเขียนใหม่อีกครั้งให้จงได้………….