วันศุกร์ที่ ๒๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

Give it all .....Gambatte Ikimasshoi


.....เอตซึโกะ (ซูซูกิ แอน) เป็นนักเรียนไฮสคูลที่มีความมุ่งมั่นและกล้าหาญ แต่จริงๆ แล้วเธอกลับเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจตัวเองเลย ซึ่งเธอได้เก็บซ่อนไว้ข้างใน เธออยู่กับคุณแม่ที่กระตือรือร้น และพ่อที่มีดูแลกิจการซักรีดเล็กๆ นอกจากนี้เธอยังมีคุณย่าที่เข้าใจจิตใจคนอื่นอย่างดี พี่สาวของเธอก็เป็นนักศึกษาเกียวโตที่ดัง เอตซึโกะจึงเกลียดการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวที่ฉลาดเสมอ เธอพยายามสอบเข้าไฮสคูลมัตซึยาม่า แต่ด้วยความบังเอิญที่เธอไปเห็นทีมพายเรือเข้า และเป็นแรงจูงใจให้เธออยากสร้างทีมพายเรือหญิงขึ้น
.....ฮิโรยูกิ เซกิโนะ(นิชิคิโดะ เรียว) เป็นเพื่อนแถวบ้านของเอ็ตซึโกะที่เป็นสมาชิกของคลับพายเรือด้วย เขาเคยเป็นเด็กที่อ้วนเกินพิกัด เมื่อเป็นหนุ่มกลับกลายเป็นหนุ่มหน้าตาดี และประกอบกับความเป็นมิตรของเขา แต่ก็ไม่มีใครรู้ที่เรื่องที่เขาเก็บไว้ในใจสมัยที่เป็นสมาชิกของชมรมบอลของเขา
.....ระหว่างเอ็ตซึโกะกับฮิโรยูกิก็เหมือนคู่กัดเสมอซาบุโร่ นากาตะ(ทากุจิ จุนโนะสุเกะ ซึ่งตอนแรกๆ คนที่รับบทนี้คือ อุจิ ของวง NEWS) เป็นคนหล่อหน้าตาดีที่เป็นที่หลงใหลของสาวๆ ตัวเขาจริงๆ แล้วเป็นคนที่อ่อนไหวและจริงจัง ความฝันของเขาก็คือเข้ามหาลัยโตเกียวนอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ ร่วมทีมของเอ็ตซึโกะที่แต่ละคนก็มีชีวิตที่น่าสนใจ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แฟนๆ ซีรีย์ญี่ปุ่นไม่ควรพลาด