วันอังคารที่ ๒๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

My Madonna .....สวยเซี้ยวซ่า นางฟ้าของผม


My Madonna .....สวยเซี้ยวซ่า นางฟ้าของผม

.....Kyoichi Suzuki เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยหนุ่มปีหนึ่ง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ เขาก็พอใจกับการได้ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยแห่งนี้เรียนทางด้าน Architecture Kyoichi ออกจากบ้านมาอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์เก๋ไก๋แห่งหนึ่งคนเดียวที่โตเกียวและได้เป็นตัวของตัวเองในที่สุด อย่างไรก็ตามอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีคนค่อนข้างแปลกๆอยู่ ที่มักคอยสอดส่องดูความเป็นไปของเขา เพื่อนห้องข้างๆจู่ก็มาขอยืมเงินเขาหลังจากที่รู้ว่า Kyoichi เพิ่งได้รับเงินมา เพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งทำงานที่ Night Club และมักโทรตามเรียกให้เขาไปรับอยู่เรื่อยเพราะเธอเมาทุกวัน แต่จะว่าไปแล้วเขาพอใจกับการใช้ชีวิตธรรมดาๆ

.....จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง....Kyoichi กลับบ้านมาตามปกติจากทำงานพิเศษเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอภัย..พอเข้าไปในห้องก็ประหลาดใจเพราะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนนอนอยู่บนตียงของเขา เธอดูอายุมากกว่าเขาแต่ค่อนข้างสวยทีเดียว Kyoichi แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองKyoichi ปิดประตูและวิ่งลงไปดูข้างล่างหน้าตึกอีกทีเพื่อความแน่ใจว่าเขาไม่ได้เข้าผิดบ้าน ซึ่งก็ไม่ผิดจริงๆ พอเขากลับขึ้นห้องมาอีกครั้งปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นหายตัวไปแล้ว ไม่มีใครอยู่ในห้องเลย มันเป็นเพียงแค่จินตนาการของเขาหรือเป็นเพียงภาพหลอน Kyoichi ไม่เข้าใจกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเขาเลย ...หลังจากนั้น Kyoichi พบว่าบะหมี่ที่เขาตั้งใจซื้อมาทานที่ใส่ไว้ในถุงหายไป

.....และนั่นก็คือเรื่องราวทั้งหมดของการที่เขาได้พบกับ Surumi Kataoka ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองได้พบกันอีก และเธอก็อาศัยอยู่ในบ้าน Kyoichi เธอชี้ไปที่อพาร์ทเม้นท์ฝั่งตรงข้ามและบอกว่าผู้ชายที่อยู่ห้องนั้นทิ้งเธอไปหาผู้หญิงคนอื่น เธอจึงคอยจับตาดูอยากเห็นผู้หญิงคนที่ทำให้เขาทิ้งเธอไป Kyoichi ไม่แน่ใจนักว่าจะเชื่อเธอดีหรือไม่....เขารู้แต่เพียงว่า Surumi เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก แต่ใบหน้าของเธอดูเศร้าเป็นบางครั้ง Kyoihci ไม่ได้รู้สึกแย่กับการที่ต้อง Share ห้องกับคนน่ารักๆอย่างเธอ เขาเริ่มคิดว่าอาจใช้ชีวิตแบบนี้ตลอดไปก็ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง Surumi ก็หายตัวไปอย่างกระทันหันเหมือนวันที่เขาพบเธอครั้งแรก เธอทิ้งไว้เพียงคำถามมากมายที่ไม่มีคำตอบกับ Kyoichi......