วันอังคารที่ ๗ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

Long Love Letter


Long Love Letter

.....ยูกะ มิซากิ เป็นลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้แห่งหนึ่งชื่อว่า “Shigeo Flower’sShop” ได้บังเอิญพบกับนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อว่า อะคิโอะ อาซามิ และนั่นเหมือนรักแรกพบของ Akio Asami เขาได้ตกหลุมรักเธอเข้าให้แล้ว และได้เริ่มออกเดทด้วยกัน

..…แต่ด้วยเหตุที่ Akio ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ ทำให้เขาต้องขาดการติดต่อกันเพราะไม่มีเบอร์โทรของเธอ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากนั้น 1 ปี เขาทั้งสองบังเอิญได้มาพบกันอีกครั้ง…Yuka ยังคงทำงานที่ร้านดอกไม้ของพ่อเธอ ในขณะที่ Akio เป็นอาจารย์โรงเรียนมัธยมใกล้ๆนั้น ชื่อว่า "โรงเรียนโมโตคุระ โยโกฮาม่า"

.....ในวันที่ 7 มกราคม หลังจากผ่านวันขึ้นปีใหม่มาไม่นาน…มีการรวมพลเด็กที่มีผลการเรียนไม่ดีและมีทีท่าว่าจะสอบตกในโรงเรียนมัธยมแห่งนั้น ด้วยการเปิดชั้นเรียนชดเชยให้ในช่วงปิดภาคเรียนฤดูหนาว นักเรียนที่ต้องเข้าเรียนในชั้นพิเศษนี้มี Tadashi Otomo ที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเรียนสาว และ Sho Takamatsu ที่เป็นหัวหน้าแก๊งค์นักเรียนเกเร ส่วนอาจารย์ที่เป็นผู้สอนคือ Noriko Sekiya ผู้ที่ยอมจ่ายเงินแม้จะต้องผ่อนเพื่อซื้อสินค้าแบรนด์ดังๆYuka ได้มาที่โรงเรียนในวันนั้นเพื่อเก็บเงินค่าดอกไม้ที่อาจารย์ Noriko สั่งให้ส่งให้นักเรียนที่ชื่อ Tadashi Otomo ที่เธอยังคงค้างจ่ายตั้งแต่ก่อนปีใหม่…ช่วงเวลานั้นเองเธอย้อนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา Yuka และ Akio ได้เผชิญหน้ากันอีกครั้ง ทั้งคู่ตลึงที่ได้พบกัน…

.....ทันใดนั้นเองเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น…จู่ๆ ก็เกิดแผ่นดินไหวขึ้น!!!…และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาและเธอก็กำลังตามมาหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดแบบฉับพลันนั้น ผู้คนในบริเวณนั้นต่างตกใจและประหลาดใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้นและสภาพของโรงเรียนที่จมหายไป พบแต่หลุมเหวลึกขนาดใหญ่ นักวิจัย ตำรวจและผู้ที่เกี่ยงข้องต่างเข้ามาเพื่อพิสูจน์และตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยที่ไม่รู้ว่า20 กว่าชีวิตที่อยู่ในโรงเรียนยังมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่ ใครจะรู้บ้างว่า อีกด้านหนึ่งของโรงเรียนยังคงปลอดภัย แต่ 20 กว่าชีวิตในโรงเรียนไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้ไปอยู่ในอีกมิติหนึ่งแล้ว พวกเขาตกใจเมื่อพบว่าโรงเรียนไม่ได้อยู่ในสภาพเดิม บริเวณรอบๆเปลี่ยนไปเป็นทะเลทรายที่ยาวไกลสุดลูกหูลุกตา และไม่รู้ว่าตนเองอยู่ที่ใด เขารู้เพียงว่าเขาจะต้องใช้ความกล้าที่จะต้องผจญภัยกับภยันตรายและสิ่งเร้นลับที่เกิดขึ้นเพื่อให้สามารถมีชีวิตรอดและกลับไปสู่โลกปัจจุบันได้ดังเดิม