วันพฤหัสบดีที่ ๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

PRIDE ( เกม...รัก และศักดิ์ศรี )


PRIDE ( เกม...รัก และศักดิ์ศรี )

...เป็นเรื่องราวของเหล่านักกีฬา Ice Hockey ของทีมบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งมี Haru เป็นดาวเด่นของทีม ตอนแรกนั้นมี Anzai เป็นโค้ชของทีมซึ่งเขาเป็นแบบอย่างและเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Haru ในการเล่น Ice Hockey ตลอดมา เขาบอก Haru เสมอว่าไม่ควรมีความรัก เพราะ นัก Ice Hockey ไม่สามารถจะเล่นได้ดีหากไม่อุทิศตนเพื่อเกมกีฬาอย่างจริงจัง การที่จะมีความรักมันอาจทำให้ความมุ่งมั่นในการเล่นกีฬาลดน้อยลง และคุณจะไม่มีวันเล่นมันอย่างไม่เกรงกลัวอะไรหากมีภรรยาและลูก หรือคนที่รักคอยห่วงอยู่ที่บ้าน ดังนั้นขอให้คิดซะว่าความรักเป็นเพียงเกมเกมหนึ่งอย่าได้ไปจริงจังกับมัน

...จนเมื่อเขามาเจอกับ Aki แล้วเอ่ยว่า “เธอดูเหมือนสาวที่มาจากยุคโบราณเลย” หลังจากนั้น Haru ก็เริ่มปฏิบัติการเรียกร้องความสนใจจาก Aki แล้วขอ e-mail address จากเธอ Aki เฝ้ารอแฟนหนุ่มมานานถึง 2 ปีและไม่ได้รับข่าวคราวจากเขาเลย ทั้งที่บอกให้เธอรอและสัญญาว่าจะติดต่อกลับมา ดังนั้น Haru จึงคิดว่าเธอเหมาะที่จะลงเล่นในเกมแห่งความรักนี้กับเขา เพราะทั้ง 2 ไม่จำเป็นต้องมีอะไรผูกมัดกันและคบกันอย่างไม่ซีเรียส และบอกว่าหากแฟนของ Aki กลับมาเมื่อไหร่เป็น Game Over กันเมื่อนั้นและเขาจะเดินจากไปแต่โดยดี เหมือนกับว่าทั้งสองคบกันเพื่อค่าเวลา

...แต่แล้วเวลาก็สร้างความผูกพันระหว่างฮาลุกับอากิ จนทั้งคู่ไม่อยากให้เป็นแค่เกม...เหมือนว่าเหตุการณ์จะราบรื่น แต่แล้วแฟนของอากิกลับมาหาเธอ....

...ฮาลุ กับ อากิ จะทำอย่างไร....ต้องติดตามซะแล้ววววว....