วันอังคารที่ ๗ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

Tokyo Friend


Tokyo Friend

... เรื่องราวของ 4 สาว เร มากิ เรียวโกะ และฮิโรโนะ ทั้ง 4 คนเดินทางมาโตเกียวเพื่อค้นหาความฝันของตัวเอง ทั้งสี่พบกัน เป็นเพื่อนกัน เติมเต็มส่วนที่ขาด แบ่งความสุข ปันความทุกข์แก่กันและกัน

...เร ใช้ชีวิตที่เมืองโคจิ เมืองเล็กๆ ที่ส่วนใหญ่เป็นชาวประมง ทำงานกับครอบครัว และใช้ชีวิตไปวันๆ วันหนึ่งเธอเห็นโฆษณาเกี่ยวกับโตเกียว เร ตัดสินใจกระโดดขึ้นเรือเดินทางมาที่โตเกียวทันทีโดยที่เธอเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอจะมาทำไม และมาเพื่ออะไร ในตอนนั้น เร เองเพียงแค่รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า และต้องการเพียงจะหนีจากชีวิตชาวประมง
...จนเมื่อมาถึงโตเกียวเพื่อนคนเดียวที่นี่ จากเมืองเดียวกันกลับกำลังจะเดินสวนทางกับเธอ มุ่งหน้ากลับสู่โคจิ เพราะแม้เพื่อนของเร จะจบมหาวิทยาลัยที่โตเกียว แต่เธอก็หางานทำได้ยากเหลือเกิน จึงตัดสินใจมุ่งหน้ากลับบ้านเกิด แต่เรเองก็ตัดสินใจอยู่ที่โตเกียวต่อ เพื่อค้นหาว่าจะมีอะไรให้เธอทำบ้าง
...ระหว่างนั้น เร เข้าทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารในตอนกลางคืน และที่นี่เองที่เรได้พบกับเพื่อนสาวอีก 3 คน ที่ช่วยให้เร ไม่รู้สึกว่าเป็นคนแปลกหน้า ที่นี่เองที่เร พบกับคนรัก และที่นี่เองเป็นจุดเริ่มต้นการมุ่งหน้าสู่ทางฝัน เมื่อเธอถูกชวนให้เข้าร่วมวง Survival Company (ซาบาคัง)ในฐานะนักร้องนำ และที่นี่เองที่ทำให้เร รู้แล้วว่าเธอต้องการอะไร และพร้อมเดินก้าวไปให้ถึงฝันโดยไม่หวั่นต่ออุปสรรคใด