วันอังคารที่ ๗ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

Tatta Hitotsu no Koi .....Just One Love


Tatta Hitotsu no Koi .....Just One Love

.....คันซากิ ฮิโรโตะ (คาเมนาชิ คาซึยะ), คุซาโนะ โค (ทานากะ โคคิ) และโอซาว่า อายูตะ (ฮิราโอกะ ยูตะ) สามหนุ่มเพื่อนซี้ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ฮิโรโตะทำงานเป็นช่างอยู่ในอู่เรือซึ่งเขารับสืบทอดมาจากพ่อของเขาซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากฆ่าตัวตายเพื่อใช้หนี้ในช่วงที่เศรษฐกิจย่ำแย่ ทิ้งฮิโรโตะไว้กับน้องชายที่ร่างกายอ่อนแอ และแม่ที่ไม่ค่อยเต็มอีกหนึ่งคนฮิโรโตะเป็นคนรับผิดชอบภาระทั้งหมดภายในบ้าน ทำให้เขาค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว และด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาทำให้เจ้าเสน่ห์ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

.....ทางด้านโค ทำงานเป็นคนขับรถบรรทุกให้กับโรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยนิสัยที่จีบสาวไม่เป็นและหน้าตาที่ออกจะด้อยกว่าเพื่อนในกลุ่ม ทำให้โคไม่มีแฟนซักทีทั้งๆที่เจ้าตัวออกจะอยากมีแฟนใจจะขาด และคนสุดท้ายอายูตะทำงานเป็นช่างในโรงงานรถยนต์โยโกฮาม่า เป็นคนที่คอยประนีประนอมและเป็นเหมือนกับมันสมองของกลุ่ม ทั้งสามหาเงินพิเศษด้วยการแอบไปตกปลาในเขตหวงห้ามของโรงงานไฟฟ้าแล้วเอาไปขายให้กับภัตตาคารในย่านนั้น

.....ในวันหนึ่งขณะที่ทั้งสามกำลังนำปลาไปส่ง ก็โดนสาวสวยซุ่มซ่ามสองนางคือสึกิโอกะ นาโอะ (อายาเสะ ฮารุกะ) สาวไฮโซ ลูกสาวคนเดียวของร้านอัญมณีชื่อดังอย่าง Star Jewelry และเพื่อนสนิทอย่างโมโตมิยะ ยูโกะ (โทดะ เอริกะ) วิ่งชนเข้าอย่างจัง ฮิโรโตะนั้นเกลียดขี้หน้านาโอะตั้งแต่แว่บแรกที่เห็น แต่หลังจากที่เขาได้พบเธอและพูดคุยกับเธอในเวลาต่อมา เขากลับพบว่าตัวเองนั้นมีใจให้กับเธอโดยไม่ทันได้รู้ตัว และกลายเป็นนาโอะเสียอีกที่เป็นฝ่ายชอบฮิโรโตะอย่างตรงไปตรงมา

.....คู่ของชายหนุ่มที่ปากไม่ตรงกับใจและสุดแสนจะเย็นชา กับสาวที่มุ่งมั่นและตรงไปตรงมาจะไปกันได้อย่างไร ความรักระหว่าง "ซินเดอเรลล่า" กับ "คนเดินดิน" จะเป็นเช่นไรติดตามชมได้ใน Tatta Hitotsu no Koi